Bệnh viện chuyên khoa ngoại thần kinh quốc tế

(INTERNATIONAL NEUROSURGERY HOSPITAL)

65A Lũy Bán Bích - Phường Tân Thới Hòa - Quận Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh
ĐT: (028) 39616977- 39616996 - Fax: (028) 39616978

" CHẤT LƯỢNG LÀ NIỀM TIN "

Cấp cứu ngoại thần kinh và giải đáp thắc mắc trong trường hợp khẩn cấp 0947.65.65.65 - 0906 31 9999

Chung Tay Xây Dựng Nhà Tình Thương

Năm 2017, Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần Kinh Quốc Tế đã phối hợp với Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc phường Tân Thới Hòa quận Tân Phú để cùng nhau đóng góp kinh phí sửa chữa một căn nhà đã cũ và dột mưa cho một hộ nghèo trong địa bàn quận.

Căn nhà trong hẻm nhỏ của cô Phụng đã cũ kỹ, mưa dột và ngập nước mà kinh tế gia đình cô lại quá khó khăn. Việc sửa chữa nhà đối với cô là mơ ước bấy lâu nay. Nhưng cô đã lớn tuổi, cô hiện đang ở với cô em gái và hai cháu nhỏ còn đang học cấp một, bữa ăn hàng ngày của gia đình phụ thuộc hoàn toàn vào nghề lựa ve chai của người em gái.

Đồng hành với cuộc vận động “Vì người nghèo” của Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc phường Tân Thới Hòa quận Tân Phú, Bệnh viện đã chung tay đóng góp giúp cô Phụng sửa lại mái nhà cho chắc chắn an toàn để gia đình cô an tâm vui sống và cô cũng an tâm chăm sóc nuôi dưỡng các cháu.

Mến chúc gia đình cô thật nhiều niềm vui và hạnh phúc thật nhiều trong ngôi nhà mới. Xin cảm ơn Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc phường Tân Thới Hòa và tất cả mọi người đã cùng góp công sức để công trình được hoàn thành tốt đẹp.

Hoạt động chuyên môn