Bệnh viện chuyên khoa ngoại thần kinh quốc tế

(INTERNATIONAL NEUROSURGERY HOSPITAL)

65A Lũy Bán Bích - Phường Tân Thới Hòa - Quận Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh
ĐT: (028) 39616977- 39616996 - Fax: (028) 39616978

" CHẤT LƯỢNG LÀ NIỀM TIN "

Cấp cứu ngoại thần kinh và giải đáp thắc mắc trong trường hợp khẩn cấp 0947.65.65.65 - 0906 31 9999

Thư cảm ơn của bệnh nhân nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam

Điện Phương, ngày 23 tháng 02 năm 2017

THƯ CẢM ƠN !

          Kính gửi:   - Ban giám đốc bệnh viện Ngoại thần kinh quốc tế.

                              - Tập thể y, bác  sỹ khoa ngoại TK-Lầu 1

                            

Tôi tên là : NCQ 

Hiện ở tại: Điện Phương, Điện Bàn, Quảng Nam.

Là bệnh nhân  điều trị tại   khoa  Ngoại TK- Lầu 1.

Thời gian điều trị : Từ 25/03/2016 đến 03/04/2016.

          Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam ( 27/02/2017) Tôi xin gửi dến tập thể Y, bác sĩ bệnh viện lời tri ân, sâu sắc, lời chúc tốt đẹp nhất.

           Trước đây tôi bị bệnh cột sống lưng, đã điều trị nhiều nơi nhưng bệnh tình không thuyên giảm mà càng ngày càng nặng hơn. Ngày  vào  bệnh viện, tôi không thể đi lại được phải di chuyển bằng xe lăn, mọi sinh hoạt phải  nhờ sự trợ giúp của người thân. Đó là những tháng ngày tôi sống trong đau đớn và bi quan. Khi vào bệnh viện tôi được bác sĩ  Đồng Hoàng Vũ khám và kết luận tôi bị xẹp đốt sống L1L2L3 do Loãng xương và tư vấn cho tôi điều trị bằng phương pháp Bơm cement. Sau thời gian điều trị và tập luyện, đến nay tình trạng sức khỏe tôi tương đối  tốt. Tôi  đã tự đi lại và  sinh hoạt bình thường, có thể đi xe máy. Có được kết quả này, ngoài trình độ chuyên môn vững vàng, trang thiết bị hiện đại phải kể đến y đức của tập thể y bác sỹ khoa Ngoại TK- Lầu 1. Lời đầu thư cho tôi cảm ơn chân thành đến Ban giám đốc và tập thể y bác sỹ bệnh viện về sự chữa trị, chăm sóc tận tình. Tuy thời gian điều trị không nhiều, nhưng tôi rất ngưỡng mộ  trước thái độ ứng xử,  sự chăm sóc tận tình của tập thể y bác  sỹ . Trước hết xin gửi lời cảm kích đến  BS Vũ. Ngoài trình độ chuyên môn giỏi (xác định được bệnh của tôi và sử dụng phương pháp điều trị hiệu quả) phải nói đến tấm lòng. Bác sỹ Vũ luôn lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ, tận tình, luôn động viên và tôn trọng bệnh nhân. Đó là liều thuốc tâm lý tạo niềm tin và sự an tâm cho người bệnh; là những y sỹ, nhân viên luôn ân cần, chu đáo, tận tình chăm sóc từng người bệnh, là các cô hộ lý cũng luôn tạo thiện cảm cho mọi người.

          Thưa Ban giám đốc !

     Tôi xin cảm ơn lãnh đạo bệnh viện đã xây dựng một tập thể giỏi về chuyên môn, tốt về y đức. Tôi tin tưởng rằng một ngày không xa bệnh viện Ngoại thần kinh sẽ là điểm sáng của cả nước, là địa chỉ tin cậy, thân thiện của mọi người. Tôi rất tiếc là do điều kiện xa xôi và kinh phí đi lại khó khăn nên tôi chưa vào tái khám được như dặn dò của  BS.  Hy vọng một ngày  nào đó tôi sẽ vào để kiểm tra lại  bệnh tình và trực tiếp gặp nói lời cảm ơn y, bác sĩ bệnh viện.

          Một lần nữa, nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam xin gửi đến lãnh đạo và tập thể y bác sĩ, nhân viên của bệnh viện lời chúc mừng tốt đẹp nhất,  chúc bệnh viện đạt được những thành tựu to lớn  hơn trong y học.

           Trân trọng kính chào !

                                                                NCQ

Hoạt động chuyên môn