Bệnh viện chuyên khoa ngoại thần kinh quốc tế

(INTERNATIONAL NEUROSURGERY HOSPITAL)

65A Lũy Bán Bích - Phường Tân Thới Hòa - Quận Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh
ĐT: (028) 39616977- 39616996 - Fax: (028) 39616978

" CHẤT LƯỢNG LÀ NIỀM TIN "

Cấp cứu ngoại thần kinh và giải đáp thắc mắc trong trường hợp khẩn cấp 0947.65.65.65 - 0906 31 9999

THƯ NGỎ CỦA GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN

Kính thưa Quý vị !

Hàng năm ở nước ta, một số lượng đáng kể bệnh nhân phải ra nước ngoài điều trị như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc… Hầu hết các đối tượng này đều là những người có điều kiện kinh tế tốt, họ ra nước ngoài điều trị không hẳn vì họ không tin vào tay nghề của  các Bác sỹ Việt Nam, mà đôi khi họ ra nước ngoài điều trị vì bên cạnh vấn đề chuyên môn họ còn đòi hỏi được thụ hưởng một dịch vụ y tế chất lượng cao (giường bệnh, phòng bệnh, thái độ phục vụ, giao tiếp…)

Hiểu được phần nào nhu cầu chính đáng của bệnh nhân, cùng với mong muốn đem lại một dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao cho bệnh nhân, với những cố gắng và nổ lực không ngừng, chúng tôi đã đưa vào hoạt động Bệnh viện chuyên khoa Ngoại thần kinh Quốc tế từ tháng 2/2009.

Chuyên khoa Ngoại Thần kinh (Phẫu thuật thần kinh) là một trong những chuyên khoa sâu và khó trong y khoa. Ý thức được vấn đề đó, chúng tôi đã xem yếu tố nhân sự là điều cốt lõi của sự thành công của bệnh viện. Bên cạnh đó, chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư các trang thiết bị hiện đại ngang tầm với các nước trong khu vực như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc…, xây dựng hệ thống phòng bệnh nội trú khang trang, tiện nghi, sạch đẹp tạo sự thoải mái và thân thiện cho bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân đến điều trị tại Bệnh viện.

Trong những năm qua, nhiều Bệnh viện tư nhân đã ra đời, bên cạnh việc khám, chữa bệnh cho người dân, Bệnh viện tư cũng đã đem lại một phong cách phục vụ mới, từng bước đã tạo được niềm tin về chuyên môn, sự hài lòng trong phong cách phục vụ và dần dần Bệnh viện tư cũng “giữ chân” được những bệnh nhân “khó tính” ở lại điều trị với bệnh viện trong nước.

Với sự giúp đỡ của hệ thống y tế công, hệ thống y tế ngoài công lập đã từng bước trưởng thành và phát triển, chia sẻ được phần nào sự quá tải của hệ thống y tế công, góp phần cùng với y tế công trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Với suy nghĩ “ Bệnh nhân là ân nhân của Bệnh viện”, chúng tôi rất biết ơn những bệnh nhân đã tin tưởng vào chất lượng chuyên môn của Bệnh viện chuyên khoa Ngoại thần kinh Quốc tế, xem Bệnh viện là địa chỉ tin cậy để đến khám, chữa bệnh khi có nhu cầu.

Năm 2019, đánh dấu 10 năm hoạt động của Bệnh viện chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế (2/2009 – 2/2019). 

Trong thời gian qua, Bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân, Quý đồng nghiệp, các Cơ quan, đơn vị bạn đã đóng góp nhiều ý kiến quý báu, giúp cho bệnh viện ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng chuyên môn, về phong cách giao tiếp, phong cách phục vụ, góp phần xây dựng Bệnh viện ngày càng xứng đáng hơn với hai chữ “Quốc tế”.

Thay mặt tập thể nhân viên của Công ty cổ phần Bệnh viện Quốc tế, Bệnh viện chuyên khoa Ngoại thần kinh Quốc tế, tôi xin gửi lời cảm ơn tất cả Bệnh nhân, thân nhân bệnh nhân, Quý đồng nghiệp, các Cơ quan, đơn vị bạn gần xa đã quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ chúng tôi.

Kính chúc Quý vị Sức khỏe và Thành đạt

Trân trọng kính chào !

                                                                                                                              Giám đốc Bệnh viện

                                                                                                                               PGS.TS.BS. Võ Văn Nho

Hoạt động chuyên môn